Wednesday, October 5, 2011

Evidentiary value of recorded conversations in Telgi’s case


maihtIcI Afratfr k+n mo#a de8d/oh hoto !

   s.g`kavrIl maihtI hI svR ma`sa.sa#I nsun #ravIk ma`sa.sa#Ic Aste| kar` [tr ma`se sdr maihtIca vapr ksa krtIl he sa.gta yet nahI| ]dahr`c ´ayce zale tr lokip/y v bhucicRt gugl A4R, gugl m>Ps ya s.ket S4;a.ce 6evuyat| sdr s.ketS4;avr s.pu`R jgaca nkaxac Aahe||| Aai` ha nkaxa kalIdasaCya kaVyap/ma`e Aakaxatun ka!leLya 7ayaic5a.Cya Sv+pat Aahe| ya s.ket S4;a.ca p/c.D ca.gla vapr hoto| AgdI Aaple 6r Aakaxatun kse idste he b6ayla deqIl 0k mja yete| p` yac brobr yaca du+pyog k+n 6e`arI ma`se Aahetc| ]dahr`A4R Mh`je AitrekI| bsLya bsLya ko`TyahI xhracI, TyatIl rSte, [martI ya.cI 7ayaic5 Aata ]plB2 Aahet| ÊÎãÉÉ Cya AitrekI hLLyaCya p/kr`am2e jrI ksabla faxIcI ix9a de~yat AalI AslI trI TyaCya ijv.t pkDleLya sa4Idara.cI ma5 indoR8 muKtta zalI Aahe| Tya.cevr pakIStanI AitreKya.na AapLya mu.b{ce rSta.ce nkaxe purivLyaca Aarop hota| yakamI sur9ay.5`a.nI daql kelela puraVyaca nkaxa ha hatane ka!lela hota| sdr p/kr`I ke; 0v!ac p/Xn ]piS4t zala kI, gugl m>Ps, gugl A4R ya s.ketS4;a.vr svR 7ayaic5a.ce Acuk nkaxe fuk3 ]plB2 Astana koi` he hatane ka!lele A.dajI nkaxe ka vprel? Yaac p/Xnamu;e sdr p/kr`tIl ksabCya shAaropI.cI m.b{ ye4Il iv8ex Nyayalyane v mu.b{ ]Cc Nyayalyane indoR8 muKtta kelelI Aahe|
Sa.g`katIl maihtI ko`alahI k;u nye Mh`unc s.g`kavrIl maihtI [nik/pxn, ik.P3oisS3m, pasvDR, koDI.g [TyadI p/karCya t.5)anane suri9t kelelI Aste| jo ko`I hu8ar ma`us he t.5)an Ao;qel, Tyace koDe soDvel Tyalac sdr mahItI im;te, k;te v vaprta yete| smorCyane mu±amun suri9t k+n #evlelI, kulup lavun #evlelI maihtI kulup ]6Dun vapr`e he mo#ya hu8arIce kam Aahe| kahI ve;a ikLlI hrivLyane ik.va veg;ya p/Xnamu;e nvIn ikLlI kravI lagte A4va kulup toDave lagte| Tycp/ma`e s.g`k v TyaCya p/`alI m2e inmaR` ho`are inrinra;e p/Xn, smSya soDiv~yasa#I he kulp toDun maihtI 6e`e he grjece Aste ma5 jr he kulup toDLyane ko`TyahI VyKtI, im;kt va s.pTtI, s.S4a v dex va smaj yapEkI ko`lahI ko`TyahI p/karce nuksan ho`ar Asel tr ma5 ha guNha Asto| Mh`jec ke; s.g`k, p/`alI yatIl ta.5Ik ib6aD soDiv`eqerIj [tr kama.sa#Isu@da yap/kare s.g`k p/`alIce kulup toDave lagte| pr.tu p/Tyek ve;I Ase kulup toD`e ha guNha #+ xkt nahI| yasa#I TyamagCya ]±e8aca ivcar krava lagto| guNhegarce i#ka` Ao;q`esa#I tsec tpas kr`esa#I polIs  s.g`k t)a.cI mdt 6etat| Ase ic5Ikr` AilkDCya Anek ic5p3a.m2ehI Aap` paihle Aahe| Axap/kare sur9a y.5`a.cI mdt kr`em2e nKkIc ko`tahI cukIca ]±e8 nahI|
AxI maihtIcI corI pkDLyavr te is@d kr`e mo#e ijkrIce kam Aste| s.g`kavr sa#ivleLya maihtIla ik.mtI im;kt AsLyace s.bo2ave lagte| mazI mo3argaDI corIla gelI tr mo3argaDI hI Tya corakDe Aste, maZyakDe Tya gaDIca taba nsto| ma5 maZya s.g`kav+n koi` maihtI corlI, ka>pI k+n 6etlI tr ma5 tI maihtI corakDe Aste Aai` maZya s.g`kavrhI txIc Aste| Tyamu;e corI ]6DkIla ye`e v tI is@d kr`e yat b–yac ta.i5k babI yetat| jr ya ta.i5k babI.cI maihtI nsel tr ma5 tara.b; ]Dte|
Yaa maihtIca Ajun 0k p/Xn Mh`je Tyace mojmapaca| hI maihtI iktI ik.mtIcI Aahe he #rvI`epe9a sdr maihtI iktI Aahe he #riv`e v TyacI no.d 6e`e mhTvace #rte| vjn, la.bI mojaycI iviv2 0kke Aahet| p` hI maihtI kxI moj`ar ? de8wr gajleLya mud/a.k 6o3a;yam2e m2Il pu~yatIl q3Lyam2e hac p/Xn ]piS4t zala hota| sur9a y.5`a.nI muQy AropI telgIsh Aneka.ce dur@vnIvrIl s.wa8` 3>pãreka>DR kele hote| te svR me|ko3aRm2e hjr krtana Tyam2e ]Lleq 0ku` ÉÊ sI|DI|Asa hota| sdr svR sI|DI|cI SaTyta tpas~yasa#I Tya b.g+; ye4Il p/yogxa;et pa#iv`et AaLya| sTytece p/ma`p5abrobrc sdr sI|DI| prt AaLya| pr.tu yave;I te4e kev; Ð sI|DI| hoTya| ]rleLya car sI|DI| geLya ko#e ? nemke ko`te, ko`ace, ko`iv8yIce s.wa8` vg;~yat Aale Aahe ka ? Anek p/XnicNh ]wI rahIlI| kar` ko#ehI 0ku` iktI imnI3e s.wa8` Aahe yaca ma5 ]Lleqc nVhta| ÉÊ sI|DI| he kahI s.w8` moj~yace 0kk nahI| kahI AropI.nI tr kahI mo#ya VyiKt.cI nave vg;~yacac p/kar AsLyacI x.ka VyKt kelI| iv8ex srkarI vkIl &I| raja #akre ya.nI me|Nyayalyam2e Ase invedn kele kI, sdr sI|DI| qrab hot hoTya Mh`un TyatIl svR s.wa8` he ya nvIn sI|DI|vr 6e~yat Aalele Aahe| ko`tehI s.wa8` gayb kr`et Aalele nahI| ÉÈÈ panI don vHya Aai` ÊÈÈ panI 0k vhI| vHya.cI s.Qya kmI zalene mjkur kmI jaSt hot nahI| A>D| raja #akre ya.ce ya yuiKtvadavr me|ko3aRce p/Xna.ce inrsn zale| Aai` maZyahI mnatIl x.kece inrsn zalele Aahe|
s.g`kavrIl maihtI purava Mh`un sadr kraycI p@dt Aata h;u h;u sg;ya.Cya A.gv;`I pDlI Aahe| trI yabbtca kayda v kahI p/kr`a.cI maihtI 6evuyat pu!Il leqat|
- Sv+p hem.t goDbole|

No comments: